Ưu điểm vượt trội của bao Jumbo

Bao Jumbo từ lâu đã trở thành công cụ lưu trữ đa năng vì sở hữu nhiều đặc tính ưu việt đáp ứng nhu cầu bảo quản và vận chuyển trong công việc cũng như đời sống hàng ngày. Ngoài điểm mạnh trên, loại bao này còn sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời mà hôm nay baojumbovn.com sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu và khám phá!

Chất liệu đảm bảo

Bao Jumbo được làm từ chất liệu Polypropylene (PP) – một polymer nhiệt dẻo thường được sử dụng trong kĩ thuật nhựa hoặc dệt may, đóng gói,… Chính vì thế nên loại bao này rất đa dạng về kích thước và dễ dàng thay đổi để phù hợp với sản phẩm mà nó chứa bên trong.   

Dễ dàng di chuyển

Tải trọng trung bình của bao Jumbo nằm trong khoảng từ 500kg đến 2000kg. Khối lượng khá lớn như vậy nhưng không hề làm ảnh hưởng đến việc vận chuyển bởi có sự hỗ trợ của pallet – một dạng cấu trúc phẳng dùng để cố định hàng hóa trong quá trình nâng lên hạ xuống hoặc di chuyển từ nơi này đến nơi khác, hoặc quai nâng của bao. Có khoảng 2 đến 4 quai nâng trong một bao bì Jumbo tiêu chuẩn.

Tiết kiệm chi phí

So với mức giá của các sản phẩm cùng loại trên thị trường thì bao Jumbo thuộc loại giá khá “vừa túi”. Nếu bạn không có nhu cầu dùng lâu dài cũng có thể sử dụng lại bao cũ, vừa tiết kiệm chi phí, vừa không lo về chất lượng. Bên cạnh đó, bao này không chiếm quá nhiều không gian, dễ dàng gập lại khi thu hồi.

Tìm ngay cho mình một loại bao Jumbo phù hợp tại baojumbovn.com bạn nhé!  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *