Muốn mua bao jumbo giá rẻ? Đừng bỏ qua bài này!

Những năm gần đây, bao jumbo đã trở thành công cụ đắc lực chuyên “trị” những loại sản phẩm “cứng đầu” như nông sản thô, xi măng,.. Thế nhưng đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, bài toán chi phí luôn là một vấn đề khó nhằn. Để Bao bì Đại Phát giúp bạn giải quyết nó với bao jumbo giá rẻ nhé!

Bao jumbo cũ

Là bao jumbo giá rẻ đã qua sử dụng nhưng còn mới 90-95%. Bao vẫn đảm bảo được tiêu chuẩn kỹ thuật về tải trọng và kích thước.

Hiện nay Bao bì Đại Phát đang có số lượng lớn bao tồn kho (20.000 – 30.000 cái) các loại sau:

– Theo kiểu dáng: bao chống phình, bao nắp trùm, nắp ống nạp

– Theo trọng tải: 1 tấn, 1.5 tấn, 2 tấn

– Theo kích thước có các loại bao thông dụng

Bao jumbo thanh lý

Là loại bao mới 100% nhưng do sản xuất số lượng thừa so với đơn hàng nên cần thanh lý hoặc bao đã qua sử dụng một lần, còn nguyên vẹn nhưng không dùng nữa cũng được xem là bao cần thanh lý.

Bao jumbo mới 70-80% nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật về tải trọng và kích thước so với bao mới

Bao jumbo cũ tuy giá chỉ bằng 30-50% so với bao mới nhưng yêu cầu về tải trọng, kích thước vẫn được đáp ứng đầy đủ. Ở Bao bì Đại Phát đang có nhiều bao jumbo cũ thanh lý với nhiều kích thước và tải trọng để bạn lựa chọn.

Với những gợi ý trên, hi vọng bạn có thể giải quyết bài toán chi phí một cách dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất! Hãy ghé thăm website Bao bì Đại Phát để cập nhật thông tin, bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *