03 ứng dụng bao jumbo trong xây dựng

Trong quá trình thi công một công trình xây dựng, nhà thầu luôn phải đối mặt với bài toán “Nên chứa các loại vật liệu như cát, đất, đá… ở đâu để thuận tiện cho việc di chuyển?”. Một trong những phương án được cho là hiệu quả nhất chính là sử dụng bao jumbo trong xây dựng.

Hệ số an toàn

Khi vận chuyển nguyên vật liệu thô, điều được đặt lên hàng đầu chính là an toàn. Bao jumbo thường có hệ số an toàn là 5:1 và 6:1. Điều đó có nghĩa, một bao jumbo có khả năng chịu được lực gấp 5, 6 lần trọng tải được thiết kế, tương đương với khoảng 5098Kg và 6118Kg.

Dễ vận chuyển

Bao jumbo có sức chứa tương ứng một thùng chứa bằng sắt kích thước lớn nhưng linh hoạt hơn. Với sự giúp đỡ của các quai nâng và đai cẩu, bao jumbo sẽ được chất lên phương tiện di chuyển hoặc được sắp xếp trong kho một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, thiết kế miệng bao luôn kín giúp ngăn chặn hàng hóa rơi ra ngoài trong quá trình di chuyển.

Thân thiện với môi trường

Bao jumbo có thành phần nguyên liệu được làm từ polypropylene nguyên sinh – một loại nhựa thông dụng có thể tái chế. Vì thế, có thể xem như đây là một loại bao bì thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng thường thu mua lại bao jumbo để tái chế, điều đó đã giúp các nhà thầu giảm bớt một phần chi phí.

Hiện nay, tại Bao bì Đại Phát có cung cấp một số loại bao jumbo trong xây dựng như bao jumbo nắp trùm, bao jumbo nắp ống nạp,…Nhanh tay truy cập để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *