Tiêu chí chọn bao bì giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng

Nếu bây giờ bạn lên Google và tìm kiếm từ khóa “bao bì giá rẻ”, chỉ trong 0,55 giây, sẽ có 3.470.000 kết quả được hiển thị. Giữa vô vàn thông tin như thế, biết chọn cái nào đây? Do vậy, Bao bì Đại Phát sẽ đưa ra những tiêu chí giúp bạn chọn được bao bì giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Phù hợp với điều kiện kinh tế

Trong các loại bao, bao jumbo là loại bao có định lượng vừa lớn, giá thành lại phải chăng. Với chỉ 120.000 – 130.000 VNĐ, bạn có thể sở hữu một bao jumbo 1000kg. Nếu bạn cảm thấy giá vẫn quá cao, bạn có thể tham khảo bao jumbo cũ giá rẻ tại Bao bì Đại Phát với giá chỉ từ 50.000 – 70.000 VNĐ.

Phù hợp với khả năng bảo quản sản phẩm

Với mỗi loại sản phẩm khác nhau, sẽ có một loại bao jumbo được thiết kế để bảo quản loại hàng hóa đó. Như bao jumbo nắp ống nạp dành cho vật liệu dạng bột, dạng hạt, bao jumbo nắp trùm thì phù hợp với loại hàng lớn, dạng thô, nhạy cảm với bụi,… Vì thế, bạn không phải lo lắng về khả năng bảo quản của bao jumbo.

Phù hợp với khả năng truyền tải đến khách hàng

Bao jumbo có thiết kế đơn giản, dễ nhìn. Ngoài ra, nếu bạn muốn in ấn lên bao, cũng dễ dàng thực hiện được. Bên cạnh đó, mỗi bao đều có một tập giấy dán trước mặt bao, giúp bạn ghi chú những lưu ý quan trọng về sản phẩm

Với những tiêu chí trên, Bao bì Đại Phát hi vọng bạn có thể chọn cho mình một loại bao bì giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng mà bạn yêu cầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *