Sản xuất bao Jumbo: Dễ hay khó?

Ngày nay, bao bì Jumbo là vật dụng quen thuộc trong cuộc sống bởi sự thuận lợi trong vận chuyển và bảo quản các loại hàng hóa. Với đặc trưng là bao bì tải trọng cao nên yêu cầu đầu tiên là sự an toàn. Chính vì thế, quy trình sản xuất bao Jumbo của các nhà sản xuất cần được đảm bảo chuẩn xác từng chi tiết, từng công đoạn.

Bước đầu tiên là tìm và chọn mua hạt PP thích hợp. Thành phần chính để tạo nên một bao Jumbo bền, chắc chính là hạt nhựa Polypropylen nên các nhà cung cấp thường chọn loại hạt nhập khẩu để đảm bảo chất lượng và tính ổn định. Sau đó là kéo sợi và thu lại thành cuộn.

Bước tiếp theo là công đoạn dệt vải thành cuộn ống hoặc manh, tùy thuộc vào công nghệ của máy, đồng thời sử dụng công nghệ tráng PE.

Bước 3 yêu cầu cắt xả vật liệu bao Jumbo. Đây là bước in những thông tin về sản phẩm, thành phần, nguyên liệu, tên nhà sản xuất bao bì Jumbo,…

Đến bước kế tiếp này, các công nhân sẽ thực hiện công đoạn may đáy, miệng và quai cho bao; đồng thời tiến hành kiểm tra các lỗi trong quá trình tạo ra sản phẩm.

Bước 5 sẽ là bước kiểm tra hiệu quả sản phẩm như lực đứt sợi, mật độ dệt, lực đứt đai,… tiến hành loại bỏ phế phẩm, chỉ thừa và cuối cùng là thử hệ số an toàn theo tiêu chuẩn 5:1 hoặc 6:1.

Bước cuối cùng là ra thành phẩm. Sản phẩm sẽ được đóng gói kĩ lưỡng trước khi giao cho khách hàng.

Tại baojumbovn.com, chúng tôi luôn nỗ lực bám sát quy trình sản xuất tiêu chuẩn và sử dụng nguyên liệu chất lượng cùng công nghệ sản xuất hàng đầu để đem lại sự an tâm tuyệt đối quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *