Những điều bạn cần biết về bao jumbo chống phình

Đối với những sản phẩm hạt, để chứa chúng vào bao quả là một bài toán hóc búa khi bao rất dễ bị phình, dẫn đến khó khăn trong công tác vận chuyển và nâng dỡ. Nếu bạn đang gặp trường hợp này, Bao bì Đại Phát xin đề xuất một giải pháp. Đó là sử dụng bao jumbo chống phình.

Bao jumbo chống phình là bao được thiết kế để chống phình với vách ngăn bên trong, giúp giữ nguyên vẹn kích thước ban đầu của bao.

Cấu tạo của bao jumbo chống phình:

  • Thân bao: Có định lượng từ 120gr/m2 – 250gr/m2 tùy theo tải trọng của hàng hóa chứa đựng. Bên trong là 4 vách ngăn chống phình, được may bằng vải PP dệt tráng. Vách thường mỏng và được khoét các lỗ tròn.
  • Miệng bao: Được may thêm nắp bằng với kích thước của bao, trên nắp có kèm theo dây buộc  
  • Đáy bao: Phần đáy được may thêm ống xả bằng vải PP dệt có tráng, khi rút dây buộc ống xả thì hàng hóa sẽ đổ ra.
  • Quai: Gồm 4 quai nâng để cố định bao khi đóng hàng hoặc di chuyển. Có thể gia cố thêm 2 đai cẩu để cẩu hàng.

Công dụng:

Khi đóng các hàng hóa dạng bột, hạt mịn như đá vôi, xi măng, gạo,… các vách ngăn sẽ giúp bao không bị phình to ở giữa thân hoặc đáy mà sẽ giữ nguyên bao như kích thước ban đầu. Điều đó giúp cho việc vận chuyển dễ dàng hoặc di chuyển trên băng chuyền một cách an toàn.

Hiện nay, Bao bì Đại Phát đang có sẵn bao jumbo chống phình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều loại bao jumbo để phục vụ mục đích sản xuất của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *