Những điều cần biết về bao dệt PP (bao PP)

Giữa hàng chục loại bao được cải tiến hàng ngày với công nghệ cao hiện nay, bao PP vẫn chiếm được lòng tin của người sử dụng bởi nó sở hữu những đặc điểm nổi trội riêng biệt. Hôm nay, hãy cùng Bao bì Đại Phát đi tìm hiểu những thông tin cơ bản về bao PP, bạn nhé!

Bao PP là gì?

Bao PP là một loại bao được làm từ hạt nhựa PP – loại hạt được hình thành trong quá trình chế tạo dầu mỏ. Hạt PP có đặc tính nổi bật là bền và cứng vì thế nên bao bì PP được ứng dụng để chứa đựng những sản phẩm có khối lượng lớn trong các ngành như phân bón, gạo, vật liệu xây dựng, hóa chất,..

Phân loại bao PP

Bao dệt PP được phân loại theo cấu trúc bao gồm bao bì PP đơn lớp (chỉ có một lớp) và bao bì PP đa lớp, tức là có 2 lớp trở lên.

– Bao đơn lớp có một lớp PP dệt được tráng thêm một lớp nhựa

– Bao đa lớp bao gồm một lớp PP dệt đã được tráng và lớp màng BOPP (một loại màng nhựa làm từ hạt PP) hoặc màng magelize hay giấy kraft thông qua lớp nhựa tráng PP.

Ứng với mỗi hàng hóa khác nhau sẽ có những loại bao PP phù hợp với tính chất cũng như đặc điểm riêng của loại hàng đó.

Tại Bao bì Đại Phát đang có sẵn loại bao với các tải trọng khác nhau như 15kg, 20kg, 50kg,… chuyên dùng để đựng nông sản các loại lúa, gạo, sắn lát, tinh bột, cà phê…Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu sử dụng khác, chúng tôi cũng sẽ tư vấn thiết kế miễn phí cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *