Làm thế nào để nâng dỡ bao Jumbo đúng cách?

Bao jumbo là một loại bao chuyên dụng nhằm bảo quản hàng hóa, nguyên vật liệu thô, nông sản,… Với đặc thù là chứa đựng hàng hóa lớn vì thế nên việc di chuyển loại bao này sau khi đóng hàng chủ yếu bằng xe nâng. Thế nhưng, trong quá trình sử dụng, việc nâng dỡ bao Jumbo không đúng cách vẫn thường xuyên xảy ra đặc biệt đối với những người mới sử dụng.

Để nâng dỡ bao Jumbo đúng cách, bạn cần lưu ý những điều sau:

– Trước khi sử dụng, cần đọc kĩ các nội dung trên tem hướng dẫn sử dụng  để nắm rõ những khuyến cáo cũng như các lưu ý quan trọng trong quá trình dùng bao này.

– Bao jumbo thường có 4 quai nâng (vòng loop) ở 4 góc bao để phục vụ cho các yêu cầu nâng dỡ, thế nhưng các quai này rất dễ bị rách khi được nâng hoặc cẩu bằng dây thép, dây cáp hoặc các thiết bị tương tự.

–  Trong trường hợp xe nâng có càng sắc bén làm cắt đứt các quai, bạn có thể sử dụng ống tròn để thay thế hoặc báo cho nhà sản xuất bao jumbo để họ có thể gia cố cho quai nâng một lớp PP dệt chắc hơn.

– Khi sử dụng xe nâng, phải đảm bảo 4 quai đều đã được cố định ở 2 càng xe. Khi di chuyển cần hạn chế rung lắc đột ngột, va vào các vật khác hoặc đánh đu qua lại.

– Trường hợp sử dụng pallet, người dùng cần chú ý độ cân bằng của pallet. Đồng thời bao jumbo phải ở một độ cao vừa phải, tránh nghiêng về các phía hoặc làm choáng tầm nhìn của lái xe.

Với những mẹo nhỏ trên, Bao bì Đại Phát hi vọng việc nâng dỡ bao Jumbo sẽ trở nên dễ dàng hơn!  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *