Với hàng hóa lưu kho: nên chọn bao jumbo hay bao PP?

Trước đây, hầu hết các doanh nghiệp đều lưu trữ hàng hóa bằng bao PP truyền thống. Thế nhưng, những năm gần đây, với sự xuất hiện của bao jumbo, các nhà sản xuất đã dần chuyển sang sử dụng chúng nhiều hơn. Việc nên dùng bao jumbo hay bao PP chắc hẳn là điều mà khách hàng luôn quan tâm nên Bao bì Đại Phát xin đưa ra một số gợi ý như sau:

Yếu tố chi phí

Để bảo quản 1000kg hàng hóa cần 40 bao PP 25kg với giá tổng cộng khoảng 160.000 VNĐ

Thế nhưng, với một bao jumbo 1000kg, giá thông thường vào khoảng 120.000 – 130.000 VNĐ; tuy nhiên nếu bạn vẫn cảm thấy giá hơi cao, bạn có thể tham khảo bao jumbo cũ giá rẻ ở Bao bì Đại Phát với giá dao động từ 50.000 – 70.000 VNĐ

Yếu tố đóng gói và vận chuyển

Thời gian và nhân công cho việc đóng gói 40 bao PP 25kg trong điều kiện bình thường mất khoảng 30 phút cho 2 người nhưng với bao jumbo 1 tấn, bạn chỉ cần 5 phút với chỉ một người.

Cũng tương tự với quá trình bốc dỡ hàng hóa, cần nhiều thời gian và nhân lực cho 40 bao PP nhưng chỉ cần mất vài phút với 1 chiếc xe nâng chuyên dùng cho bao jumbo.

Yếu tố quản lý và sắp xếp

Với tổng khối lượng càng lớn, càng cần nhiều bao PP dẫn đến việc sắp xếp và quản lý càng cực kì khó khăn. Đối với bao jumbo, bên cạnh ưu điểm chứa hàng số lượng lớn, trên mỗi bao thường có kèm theo 1 túi để tài liệu, giúp việc quản lý đơn giản và khoa học hơn.

Với những gợi ý trên, hy vọng Bao bì Đại Phát phần nào đã giúp bạn giải đáp thắc mắc nên chọn bao jumbo hay bao PP. Mọi thông tin chi tiết xin truy cập baojumbovn.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *