Tìm hiểu về bao jumbo nắp ống nạp

Bao Jumbo thuận lợi trong việc đóng gói và vận chuyển hàng hóa

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại bao jumbo dành riêng cho các mặt hàng khác nhau. Thế nhưng, người dùng lại thường hay sử dụng một loại bao cho nhiều dạng hàng hóa. Do vậy hôm nay, Bao bì Đại Phát xin giới thiệu một loại bao phù hợp với nhiều vật liệu khác nhau như dạng bột, dạng hạt… Đó chính là bao jumbo nắp ống nạp.

Bao jumbo nắp ống nạp là loại bao có kèm theo một ống tròn đường kính từ 30 – 70 cm, cao 50 – 70cm với định lượng từ 80 – 100gr/m2. 

Cấu tạo của bao jumbo nắp ống nạp: Gồm 4 phần chính:

– Thân bao: Có 2 kiểu thông dụng là dạng bao vuông và bao tròn

– Miệng bao: Dạng nắp có gắn ống nạp tròn, các vật liệu khi đóng vào bao loại này phải đi qua ống nạp, đồng thời, ống nạp được gắn tiếp giáp với phễu đóng hàng nên phải hàn thêm 1 khung để đóng hàng

– Đáy bao: Sử dụng 2 kiểu đáy cơ bản chuyên dùng cho loại nắp trùm là đáy gắn ống xả và đáy đóng (đáy phẳng)

– Quai: Gồm 4 góc (hình chữ U hoặc Elip); quai cẩu (quai phụ), có thể sử dụng quai dây thừng trong trường hợp đặc biệt.

 

Hướng dẫn sử dụng:

– Phải sử dụng đúng với tải trọng quy định, tuân thủ theo quy trình bảo quản và kết cấu bao bì để mang lại kết quả tốt nhất

– Khi đóng hàng hoặc di chuyển thì thân bao, quai bao phải căng đều 4 góc, theo phương thẳng đứng và ống nạp phải quấn sát với phễu nạp để sản phẩm bên trong không bị rò rỉ ra bên ngoài.

– Khi sắp xếp hàng nên lưu ý chỉ xếp tối đa 3 lớp, xếp ngay ngắn để lực phân bố đều.

Hiện nay ở Bao bì Đại Phát đang có sẵn bao jumbo nắp ống nạp, nếu bạn có nhu cầu biết thêm thông tin chi tiết, xin truy cập baojumbovn.com.  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *