Bao Jumbo 1 tấn thuận lợi trong việc đóng hàng hóa

Bao Jumbo thuận lợi trong việc đóng gói và vận chuyển hàng hóa

Trong số các loại bao để chứa đựng sản phẩm với nhiều dạng khác nhau thì bao Jumbo 1 tấn được sử dụng nhiều hơn cả. Bởi chúng với kích thước lớn dễ sử dụng và có thể vận chuyển sản phẩm với nhiều dạng khác nhau như bột, hạt, miếng… đều được. Để hiểu hơn về sản phẩm mời mọi người tham khảo bài viết sau:

Bao Jumbo thuận lợi trong việc đóng gói và vận chuyển hàng hóa
Bao Jumbo thuận lợi trong việc đóng gói và vận chuyển hàng hóa

Bao Jumbo 1 tấn thuận lợi trong việc đóng hàng hóa

Bao Jumbo có trọng lượng 1 tấn là loại bao được sản xuất với loại vải dày và sợi dệt. Vì vậy, phù hợp với nhiều loại hàng hóa như loại bột, loại miếng hay hạt đều được. Ngoài ra, sản phẩm bao Jumbo này còn được tráng thêm 1 lớp keo với định lượng khoảng 25 – 30 gam/m2. Vậy nên, sản phẩm đạt chỉ số an toàn lên tới 5:1 và chống thấm rất tốt. Khi vận chuyển hàng hóa vào trời mưa bạn không phải quá lo lắng vì chúng chống nước nên bảo quản hàng hóa được tốt nhất.

Xem thêm: Xi măng đóng trong bao jumbo xuất khẩu sang Peru.

Sản phẩm đa phần có màu trắng sữa, có loại thân bao tròn hoặc vuông. Về miệng bao thì có loại ống nạp, có loại nắp trùm và có loại nắp mở cả 3 biên. Bao Jumbo với trọng lượng 1 tấn được xem là một giải pháp tốt nhất trong việc đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Đặc biệt với những loại hàng hóa dạng bột và hạt. Với sản phẩm này giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí và công sức trong quá trình vận chuyển.

Đại Phát ViNa là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bao Jumbo uy tín

Mua bao Jumbo 1 tấn ở đâu?

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này tuy nhiên để mua được sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành rẻ thì bạn hãy ghé qua Công ty bao bì Đại Phát ViNa. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại bao Jumbo uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Đến với Đại Phát ViNa đơn vị sẽ luôn cam kết về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Bạn có thể so sánh giá sản phẩm mà đơn vị cung cấp với nhiều đơn vị khác đảm bảo không có đơn vị nào có mức giá tốt hơn của Đại Phát ViNa. Ngoài ra, đơn vị còn hỗ trợ vận chuyển nếu bạn không đến trực tiếp cửa hàng để mua hàng.

Vì vậy, nếu mọi người có nhu cầu mua bao Jumbo 1 tấn hãy liên hệ ngay với Đại Phát ViNa để được hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra, mọi người có thể xem thêm thông tin về các loại bao Jumbo khác trên website của Đại Phát ViNa chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *