Bao Jumbo là gì?

Bao Jumbo (FIBC) là loại bao chứa có kích thước lớn, thường được dùng để đựng và hỗ trợ vận chuyển các loại sản phẩm dạng hạt, bột, hoặc miếng như xi măng, hạt nhựa, cát, phân bón,…

Bao Jumbo được làm từ polypropylene (PP) dệt với nhiều kiểu dáng khác nhau:

  • Miệng mở hoặc nắp trùm, đáy xả hoặc đáy bằng.
  • Ống nạp đáy xả hoặc đáy đóng.
  • Bao có nắp mở 3 biên.
  • Bao có vách ngăn chống phình.

Kích thước và tải trọng lớn nhỏ của bao bì được sản xuất phù hợp với loại sản phẩm bên trong, thông thường nằm trong khoảng từ 500kg – 2500kg. Pallet hoặc các quai nâng của bao sẽ giúp vận chuyển và bốc dỡ hàng hóa dễ dàng hơn. Đặc biệt, ống xả được thiết kế đặc biệt bên dưới bao cũng hỗ trợ cho quá trình xả hàng nhanh chóng.

Để bảo vệ hàng hóa khỏi ẩm ướt, một số nhà sản xuất sẽ đặt lớp lót dạng ống được làm từ LDPE vào bên trong bao hoặc tráng lớp vải bao bằng nhựa PP tráng (PP Lamination).  

Chính vì những ưu điểm nổi trội về kích thước, tải trọng và thiết kế phù hợp với nhiều loại hình hàng hóa và vận chuyển, kể cả container, nên các loại bao jumbo ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong công nghiệp, nông nghiệp và xây dựng cũng như cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó, với thành phần nguyên liệu dễ tái chế và quy trình sản xuất khép kín thân thiện với môi trường, bao Jumbo cũng được coi là loại bao bì lý tưởng cho thế hệ tương lai nhằm bảo vệ môi trường sống xanh của loài người.

Với hơn 5 năm hình thành và phát triển trong ngành sản xuất bao bì, Công ty bao bì Đại Phát chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm bao bì hàng đầu gồm bao jumbo, bao sling, bao pp, PE, hạt nhựa và trở thành nhà cung ứng chính cho các công ty thực phẩm, phân bón, xuất nhập khẩu khắp cả nước.

Để tìm hiểu thông tin và đặt hàng, quý khách hàng có thể truy cập trang web https://baojumbovn.com/lien-he-html/ hoặc trực tiếp liên hệ:

Công ty bao bì Đại Phát

Địa chỉ: Số 1, Khu phố 1, Phường Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam
Email : sale@baojumbovn.com
Số điện thoại : +84828009008

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *