Bao Jumbo 2 tấn – Sự lựa chọn tối ưu khi đóng hàng hóa tải trọng lớn

Đại Phát ViNa là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bao Jumbo uy tín

Đối với mục đích đóng hàng, đặc biệt với những mặt hàng đặc thù như khoáng sản, kim loại… với tải trọng lớn thì cần đến những loại bao chuyên dụng. Loại bao này phải đảm bảo đóng có kích thước lớn và thiết kế chắc chắn. Bao Jumbo 2 tấn chính là sự lựa chọn hoàn hảo khi đảm bảo các yếu tố trên. Trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết hơn về loại bao này.

"<yoastmark

Thông tin chi tiết  bao Jumbo 2 tấn

Bao bì Jumbo được thiết kế với những thông số kỹ thuật sau:

  • Chất liệu: Polypropylene.
  • Tải trọng: 2 tấn
  • Kích thước: 90x90x110cm.
  • Đường kính ống nạp: 40-50cm.
  • Đường kính đáy ống xả: 40-50cm.
  • Thiết kế: có quai xách.
  • Ứng dụng: đựng khoáng sản, quặng, than đá, kim loại, đá, cát, các hàng hóa xuất khẩu…

Đặc điểm nổi bật của bao Jumbo 2 tấn

Bao Jumbo được sử dụng rất phổ biến hiện nay bởi sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật có thể kể đến như:

Thiết kế tiện lợi cho việc đóng gói, vận chuyển hàng hóa

Bao được thiết kế thông minh, tiện lợi với ống nạp, ống xả và tay  quai xách. Với thiết kế này đã mang lại sự tiện lợi khi đóng gói, vận chuyển hàng hóa.

Chất liệu chắc chắn, độ bền cao

Bao được làm bằng polypropylene. Đây là một chất liệu có độ chắc chắn và sức bền cực cao. Với đặc điểm nổi bật này nên bao Jumbo có thể dùng để đóng gói mọi loại hàng hóa thậm chí là những loại hàng hóa cứng hay sắc cạnh.

Khả năng chống thấm nước tốt

Có đặc điểm nổi bật là khả năng chống thấm nước tốt giúp cho người dùng yên tâm vận chuyển hàng hóa ngay cả vào những ngày trời mưa hay tại những nơi có độ ẩm cao mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng đồ bên trong.

Tải trọng lớn

Với tải trọng lớn 2 tấn bao Jumbo đem tới sự tối ưu khi đóng gói và vận chuyển hàng hóa.

Mua bao Jumbo 2 tấn ở đâu?

Đại Phát ViNa là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bao Jumbo uy tín
Đại Phát ViNa là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bao Jumbo uy tín

Có nhiều đơn vị cung cấp các loại bao tải Jumbo 2 tấn nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín, sản phẩm chất lượng. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn mua. Công ty bao bì Đại Phát ViNa là địa chỉ tin cậy dành cho bạn khi cần mua các loại bao Jumbo.

Đại Phát ViNa cung cấp các loại bao Jumbo đa dạng các loại tải trọng, kiểu dáng thiết kế mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Chất lượng bao Jumbo luôn được đảm bảo tuyệt đối. Đặc biệt, bên cạnh các loại bao Jumbo mới, Đại Phát ViNa còn có các loại bao Jumbo cũ chất lượng với giá rẻ dành cho các khách hàng muốn tiết kiệm chi phí.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về loại bao Jumbo 2 tấn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bao Jumbo tải trọng 2 tấn hãy liên hệ ngay với Đại Phát ViNa để được tư vấn và mua sản phẩm chất lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *