Bao Jumbo đáy xả là gì?

Bao Jumbo đáy xả là bao bì chuyên dụng cho các sản phẩm dạng hạt và bột như hạt nhựa, hóa chất, vôi, đá vôi,  ximang, bột oxit, bột mì, gạo, cám, tinh bột sắn, cà phê, tiêu,… Đây là loại bao Jumbo có khả năng tự động xả hàng nên rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian, đồng thời hạn chế bụi và rơi vãi nhằm đảm bảo vệ sinh ở khu vực đóng, xả hàng và bảo vệ môi trường nói chung.


Bao Jumbo đáy xả được làm từ vải PP dệt (polypropylen). Thân bao có định lượng từ 120gr/m2 – 250gr/m2 tùy theo tải trọng bao và tính chất sản phẩm, thường được tráng thêm một lớp chống ẩm. Trong khi đó, miệng bao có định lượng từ 80gr/m2 – 120 gr/m2 và có dây buộc túm. Đáy bao có may 1 ống tròn gọi là ống xả, với đường kính thường từ 30 – 70cm, cao 50 – 70cm (thiết kế phù hợp theo thiết bị xả hàng). Phần ống xả được làm bằng vải PP dệt có tráng định lượng từ 80 – 120 gr/m2 và gia cố tấm PP hình cánh sen, có nắp đậy, được luồn dây thừng hoặc dây dù để thắt, rút, giữ đáy không bị sệ, bục. Bao Jumbo đáy xả thường có miệng ống nạp hoặc nắp trùm, đồng thời có thể thiết kế riêng tùy theo hàng hóa, phương tiện vận chuyển và điều kiện của khách hàng.

bao jumbo đáy xả

Để xả hàng, bạn chỉ cần cố định bao trên dàn xả hàng có bệ nâng đáy, hoặc cẩu, nâng bao lên cao 1.5m nếu hàng đổ ra bãi trống; sau khi kiểm tra độ an toàn, mở rút dây thừng, dù ở đáy, banh cánh sen để đưa ống xả ra và mở dây buộc ống xả. Khi xả gần hết hàng, bạn nên lắc thêm để hàng ra hết sạch. Bao Jumbo đáy xả có thể tái sử dụng vì không cần rạch hay xé bao để xả hàng. Ngoài ra, với tính chất thân thiện với môi trường của loại bao này, bạn cũng dễ dàng thanh lý bao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *